Return to site

Tìm hiểu bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm từ trước đến giờ luôn được cho là nỗi ám ảnh đối với mỗi nam giới. Nếu thời gian được ví như thước đo bản lĩnh của nam giới trọng quan hệ vợ chồng thì xuất tinh sớm chính là kẻ thủ phá vỡ tất cả mọi thứ. Vậy bệnh xuất tinh sớm ở phái mạnh là gì? Hãy cùng danh mục góc sức khỏe tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

· Nam khoa

Xuất tinh sớm ở nam giới là bệnh gì ?

Hiện tượng xuất tinh sớm ở đàn ông còn được gọi là tảo tiết là hiện tượng đấng mày râu xuất tinh quá sớm khi chưa đủ khiến cho bạn tình của mình lên đỉnh. bệnh xuất tinh sớm ở nam giới có khả năng xẩy ra từ trước hoặc ngay trong khi "yêu". Trên thực tế, tình trạng này được coi là tương đối phổ biến trên thế giới. Theo nhiều con số nghiên cứu ở Mỹ cho thấy cứ 3 nam giới thì có 1 nam giới cho là từng gặp tình huống "chưa đánh trận đã chịu thua" trong đời và đa số những người đàn ông hay căng thẳng hoặc đã từng bị rối loạn cương dương thường có khả năng cao mắc phải bệnh lý này hơn.

broken image

Thông thường, hiện tượng này có khả năng sẽ đỡ sau 1 vài tuần nghỉ ngơi. Tuy nhiên, trong tình huống nam giới kéo dài thời gian bị phải tình hình xuất tinh sớm đều có thể gây nên phiền toái không nhỏ cho việc thực hiện quan hệ tình dục. Điều đó không những khiến cho các quý ông bực bội, lo lắng, trầm cảm mà chính đối tác cũng không có cảm giác thỏa mãn.

Các ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh xuất tinh sớm

bệnh xuất tinh sớm ở nam giới gây ra các tác động xấu tới chải nghiệm chuyện chăn gối, giảm thiểu chất lượng đời sống tình dục, nguy hiểm nhất là một trong các căn nguyên dẫn tới đổ vỡ cuộc sống vợ chồng. Xuất tinh sớm khiến cho phái mạnh mất đi bản lĩnh đàn ông và luôn cảm thấy tiêu cực trong chuyện chăn gối. Bệnh gây ra sự ám ảnh về tinh thần, nỗi lo âu, trầm cảm những lần phải quan hệ với bạn gái.

broken image

bệnh xuất tinh sớm nếu như không có giải pháp điều trị kịp thời sẽ dẫn tới một số hậu quả nguy hiểm như : làm giảm công dụng sinh sản ngày một nặng nề thêm, dẫn tới liệt dương, "cậu bé" gần như không thể cương cứng hoặc có thể cương cứng nhưng trong khoảng thời gian ngắn, trong ít phút.

Xuất tinh sớm có thể gây lo lắng cho các nam giới cũng như bạn đời của họ. nếu nam giới xuất tinh quá nhanh thường xuyên, quan hệ vợ chồng sẽ trở nên không viêm mãn cũng như tác động đến hạnh phúc hôn nhân.

Dấu hiệu và triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm

 

Triệu chứng rõ nhất của xuất tinh sớm là không thể trì hoãn xuất tinh Trong lúc "yêu" hơn một phút. tình hình này thường hay thấy ở tất cả hoàn cảnh trong lúc giao hợp thậm trí cả khi quay tay. Có thể nhìn vào các biểu hiện dưới đây để nhận biết tình hình xuất tinh sớm :

Phái mạnh chỉ có thể giao hợp dưới 3 phút : trung bình thời gian nhả đạn của một bạn nam thường hay biến động từ 5~7 phút cho là từ khi tiếp xúc vào âm hộ của nữ giới. trường hợp phái mạnh có mức thời gian khoảng thời gian "yêu" dưới 3 phút đã phóng tinh hay xuất tinh từ trước khi "lâm trận" được cho là xuất tinh sớm

Số nhip tiếp xúc giữa dương vật và âm đạo dưới 20 lần : phái mạnh lần đầu tiên "làm chuyện ấy" sẽ không dễ dàng cầm cự được khoảng thời gian trên 3 phút vì, cảm giác hồi hộp cũng như động tác mạnh khiến cho họ nhanh chóng phóng tinh. Trong tình huống này, để biết phái mạnh có bệnh xuất tinh sớm hay không có thể tìm bằng số lần dương vật ra vào âm đào. nếu mà dương vật ”xâm nhập” vào "cô bé" dưới 20 lần thì được xem là "chưa lâm trận đã đầu hàng".

Nã đạn trước lúc đối tác đạt khoái cảm. trong quá trình giao hợp, đấng mày râu nhả đạn trước khi bạn gái đạt cực khoái được cho là "chưa lâm trận đã đầu hàng". Tuy nhiên,điều này không cần khi nào cũng đúng vì nhiều phụ nữ có thời gian thỏa mãn lâu hơn với bình thường. Việc này làm chúng ta khó có thể phát hiện ra đấng mày râu có bị xuất tinh sớm hay không tuy vậy, nếu xét theo tỷ lệ nam giới nhả đạn trước lúc bạn gái đạt khoái cảm lên tới hơn 50% số lần quan hệ thì chắc chắn là bị xuất tinh sớm.

broken image

Nguyên nhân nào gây ra tình trạng xuất tinh sớm ?

- Tâm lý : Nguyên nhân tâm lý đến từ lý do thân kinh quá căng thẳng, hổi hộp hoặc buồn bực, ức chế đếu có nguy cơ gây hiện tương xuất tinh sớm. Bên cạnh đó yếu tố tâm sinh lý con do quá kỳ vọng vào khả năng cương cứng của "cậu nhỏ" hoặc sợ hãi, ám ảnh những lúc xuất tinh sớm trước dẫn tới khó khăn kiếm soát khi "lâm trận".

-Sinh học : bởi nồng độ hormone phái mạnh có triệu chứng bất thường, một số chất dẫn truyền thần kinh có nồng độ không ổn định, gặp phải những căn bệnh về tuyến giáp, thương tổn thần kinh phẫu thuật; mắc chấn thương, yếu tố thể trạng, sinh hoạt tình dục không điều độ… Đều là các yếu tố gây trạng thái bắn tinh sớm hoặc không gia tăng thời gian được trạng thái cương cứng của "cậu nhỏ".

broken image

- Thu dâm : Thu dâm xem là liệu pháp đạt khoái cảm an toàn và đưa đến các lợi ích cho sức khỏe. Song hành động sử dụng nhiều việc tự sướng có nguy cơ tạo thành phản xạ "chưa đánh trận đã chịu thua" bởi đa phân thu dâm là hành đông kích thích mức độ nhảy cảm khiến cho "cậu nhỏ" nhanh chóng phóng tinh. Điều đó gây nhiều rắc rối trong sinh hoạt chăn gối đối với bạn tình, đặc biệt là một số bạn trẻ lợi dụng cách này để thoa mãn nhu cầu tình dục.
 

- Sử dụng chất gây nghiện : Bia rượu, thuốc lá cũng là một số chất kích thích gây ảnh hưởng không nhỏ tới quan hệ vợ chồng và là nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới…

Lý do nào nào tăng nguy cơ "chưa đến chợ đã hết tiền" ?

Có rất nhiều lý do gây "chưa đánh trận đã chịu thua" bao gôm một số yêu tố sau :

Rối loạn cương dương : trong trường hợp việc gia tăng thời gian cho quá trình cương của "cậu nhỏ" làm cho bạn thấy khó khăn thì nó có thể trở thành lý do gián tiếp làm bạn muốn dừng cuộc yêu càng nhanh càng tốt

Vấn đề sức khỏe : nếu bạn đang gặp phải một bệnh lý đó ( bệnh tim chẳng hạn ), bạn có nguy cơ có cảm giác sợ hãi, không yên tâm lúc "yêu" và Việc này cũng vô tình làm cho bạn vội vàng xuất tinh.

Lo lắng : Công việc cùng với cuộc sống hằng ngày gây bạn luôn ở trạng thái cẳng thẳng cùng với không thể thoải mái được thì Việc đó cũng sẽ gây ra xuất tinh sớm

Lời kết

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các dấu hiệu bệnh, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ. Đa số đấng mày râu thường ngại nói về sức khỏe tình dục của mình, nhưng bạn đừng để điều đó ngăn bạn liên hệ với bác sĩ. Xuất tinh sớm là một tình trạng phổ biến và hoàn toàn có thể điều trị được.